บ้าน 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์แบบโล่งโปร่ง รายล้อมด้วยกระจกใส น่าอยู่มาก ขนาด 5 นอน 5 ห้องน้ำ

บ้าน 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์แบบโล่งโปร่ง รายล้อมด้วยกระจกใส น่าอยู่มาก

การตกแต่งภายนอกแบบแน่นๆ ในลักษณะนี้ ก็ยังถือว่าเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นอยู่ เพราะยังคงความเป็นเหลี่ยมมุมที่ชัดเจน เพียงแค่เลือกใช้เส้นบังตาเยอะหน่อย เป็นส่วนตกแต่งเพิ่มเติมที่ไม่ได้มีผลอะไรกับการรับน้ำหนักหรือการแบ่งโครงสร้างการใช้งานภายในตัวบ้านเลย เจาะจงไปที่เรื่องความสวยงามโดยเฉพาะ ใครที่เบื่อความเรียบง่ายก็ลองดูการจัดวางของบ้านหลังนี้ไว้เป็นไอเดียกันได้เลย

ทางเข้าด้านหน้าจะถัดออกมาจากช่องจอดรถที่ทำลักษณะเหมือนซุ้มยื่นยาวออกมาจากตัวบ้าน เพิ่มรายละเอียดด้วยระแนงไม้เทียมตามจุดต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าช่องจอดรถแบบนี้ก็จะใช้พื้นที่ด้านบนเป็นระเบียงของชั้นสองด้วย

ห้องด้านในเลือกใช้โทนสีขาวให้ดูคลีนทั้งหมด แต่ก็แอบมีลูกเล่นเก๋ๆ เป็นการเล่นระดับพร้อมฝังไฟสีเอาไว้ที่เพดาน ทั้งยังเป็นการเล่นระดับที่ซับซ้อนขึ้นอีก ตรงนี้จึงกลายเป็นจุดนำสายตาทันทีที่เข้ามา

บ้านหลังนี้ให้ความสำคัญการการเปิดช่องรับแสงเป็นพิเศษ ทำให้ห้องที่กว้างอยู่แล้วรู้สึกโล่งโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น และที่น่าสนใจมากก็คือ ช่องเปิดทั้งหมดมีการจัดวางและเลือกรูปแบบให้ดูแตกต่างกันไปในแต่ละมุม เป็นการแฝงความสนุกให้กับบ้านได้ดี

เป็นห้องครัวอีกห้องหนึ่งที่ให้ความรู้สึกฉีกกรอบของความเป็นห้องครัวไปเลย ส่วนมากเมื่อนึกถึงห้องครัวเราจะนึกถึงห้องที่มีกลิ่นอาหารอบอวลและเครื่องครัวมากมายเรียงรายอยู่ แต่ห้องนี้เปิดโล่งอย่างที่สุด มั่นใจได้เลยว่าไม่มีกลิ่นอบอวลแน่นอน และการจัดระเบียบตู้เก็บของก็เพียงพอที่จะทำให้ครัวนี้ดูสะอาดตาได้ด้วย

ห้องน้ำทั้งหมดตกแต่งสไตล์เรียบหรู ใช้การเล่นระดับกับผนังเพื่อใช้งานแทนการบิวท์อินชั้นวางของ และยังคงไว้ซึ่งการเล่นสีสันและลวดลายเช่นเดิม

เมื่อดูครบถ้วนทุกซอกทุกมุมแล้วก็รู้ได้ทันทีว่า บ้านหลังนี้จัดหนักจัดเต็มอย่างแท้จริง เชื่อว่าใช้เวลาไม่น้อยกว่าจะพร้อมเข้าอยู่ แต่รับรองว่าคุ้มค่าการรอคอยแน่นอน

ขนาดบ้าน : 5 นอน 5 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน

ขนาดแแปลน : กว้าง 20.00 เมตร ลึก 12.00 เมตร

พื้นที่ใช้สอย : 382 ตารางเมตร

ราคางบประมาณ : 5.0 ล้านบาท

ภาพจาก  บ้านรักษ์

เนื้อหา © Yimsu Idea

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

Exit mobile version