รวมไอเดีย DIY เฟอร์นิเจอร์โต๊ะไม้จาก “ไม้พาเลต”

รวมไอเดีย DIY เฟอร์นิเจอร์โต๊ะไม้จาก “ไม้พาเลต”

ไม้พาเลต คือ โครงไม้ที่ต่อขึ้นเพื่อรองรับวัสดุ หรือ เครื่องจักร ขณะขนส่งสินค้าข้ามประเทศ ที่ตอนนี้นิยมนำมา DIY เป็นเฟอร์นิเจอร์โต๊ะไม้กันมากขึ้น วันนี้เรามีไอเดีย DIY โต๊ะทำงานที่ทำจากไม้พาเลตมาให้คุณไปเป็นไกด์ในการตกแต่งบ้านแบบไม่ซ้ำใคร แถมยังช่วยรักโลกอีกต่างหาก

1. เพิ่มความอบอุ่นให้กับห้องรับแขก ด้วยโทนสีน้ำตาลของไม้พาเลต

หากห้องรับแขกของคุณยังขาดอะไรไป เราขอแนะนำโต๊ะรับแขกที่ DIY จาก ไม้พาเลต ด้วยรูปทรงของเนื้อไม้ที่ดูแปลกตาไม่เหมือนกับโต๊ะสำเร็จรูป จะให้ดูมีเอกลักษณ์มากขึ้น คือ เลือกสีไม้ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์อื่นเช่น โซฟา หรือ โต๊ะวางรูป เพียงเท่านี้ห้องรับแขกของคุณก็ดูดีไม่เหมือนใครแล้วล่ะ

2. เพิ่มความเก๋ให้กับโต๊ะทานอาหารด้วยไม้พาเลต

ถ้าคุณชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพิ่มความเป็นคันทรี่ย์ให้กับห้องอาหารของคุณ ไม้พาเลต นี่แหละ! เป็นคำตอบที่ดีสำหรับคุณ จะเพิ่มความเนี๊ยบให้กับโต๊ะของคุณด้วยแผ่นกระจกใส และแจกันดอกไม้ เท่านี้โต๊ะทานอาหารของคุณก็เพอร์เฟคแล้ว

3. เพิ่มดีไซน์ให้กับมุมพักผ่อนสุดเก๋ด้วยเฟอร์นิเจอร์จากไม้พาเลต

ถ้าบ้านของคุณมีพื้นที่ริมระเบียง หรือ สวนหลังบ้าน ลองหาเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้พาเลตมาตั้งดูสิ ด้วยเนื้อไม้ที่เข้ากับธรรมชาติของสวนหลังบ้านหรือบริเวณ out door

4. ฝันหวานด้วยเตียงไม้พาเลตอันอบอุ่น

ถ้าคุณเบื่อเตียงไม้ธรรมดาๆ ลอง DIY เตียงจากไม้พาเลตดูไหมล่ะ ให้ความรู้สึกที่รักโลกแบบ Eco ดีเหมือนกันนะ และเพิ่มความเก๋ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้พาเลตแบบเข้าชุด เพียงเท่านี้ห้องนอนของคุณก็ไม่ซ้ำใคร แถมประหยัดแบบรักโลกอีกต่างหาก

5. ลุกนั่งสบายกับเก้าอี้นั่งไม้พาเลต

เก้าอี้ที่ทำจาก ไม้พาเลต อาจจะดูธรรมดาเรียบง่ายเกินไป คุณก็สามารถเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ลงบนเก้าอี้ได้ด้วยการระบายสี หรือทำต่อเติมให้เป็นชิงช้านั่งกันไปเลย! เพียงเท่านี้เก้าอี้ไม้พาเลตที่สุดแสนจะธรรมดาก็มีอะไรให้น่าค้นหา น่าสนใจจนอยากจะนั่งอ่านหนังสือ จิบชา ทั้งวันแล้วล่ะ

จาก 5 ไอเดียที่เรานำเสนอไป คุณคงได้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้พาเลตมาตกแต่งบ้านได้อีกหลายชิ้น ตั้งแต่ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ไปถึงริมระเบียงหรือสวนหลังบ้านแล้วล่ะ

ที่มาจาก  green.thefuntimesguide.com

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

Exit mobile version