แบบบ้านรักษ์ธรรมชาติบนพื้นที่สีเขียว สวย สบายตา น่าอยู่ ด้วยงบ 700,000 บาท

ปัจจุบันวงการออกแบบและสร้างบ้านพัฒนาตัวเองให้ทันต่อสถานการณ์โลกมากยิ่งขึ้น สื่อผ่านทางบ้านที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบให้อยู่ร่วมกับธรรมชาติได้กลมกลืนมากยิ่งขึ้น ช่วยเจ้าของบ้านประหยัดพลังงาน วิธีการสร้างก็ไม่กระทบกับสภาพแวดล้อมรอบบ้านมากจนเกินไป วัสดุที่ใช้ในการสร้างก็เน้นเป็นวัสดุที่มาจากธรรมชาติ และงบประมาณก็ไม่สูงจนเกินไป ดังเช่นบ้านสวยร่วมสมัยหลังนี้ที่เป็นบ้านชั้นเดียวบนพื้นที่ 75 ตารางเมตร ภายในให้พื้นที่ใช้สอย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และจอดรถได้ 1 คัน ในราคาก่อสร้างเพียง 7-8 แสนบ้านเท่านั้น เหมาะกับผู้ที่ต้องการบ้านหลังเล็กๆ ที่อยู่สงบและสบาย บ้านสร้างเสร็จเร็ว วัสดุที่ใช้ในการสร้างราคาไม่แพง เพราะหลังคาก็เป็นโครงเหล็กปูกระเบื้องลอนคู่สวยโดดเด่น ผนังก่ออิฐและฉาบเรียบตามปกติ ให้ความสวยแบบเรียบง่ายพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันเลยทีเดียว

มุมมองด้านหน้าบ้าน มีที่จอดรถที่สามารถจอดได้ 1 คัน อยู่ภายใต้ชายคาบ้าน ซึ่งถือว่าเป็นลักษณะของบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ที่ช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ใช้สอย โซนระเบียงหน้าบ้านมีขนาดเล็กสามารถนั่งชมวิวหรือยืนรับลมเพลินๆ ในยามเย็นได้ดี หลังคากระเบื้องลอนคู่สวยเด่น เสาหน้าบ้านเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้หินธรรมชาติหรืออิฐมาตกแต่ง โดยรวมแล้วถือว่าน่าอยู่อย่างมาก

มุมมองหลังบ้านที่มีประตูไม้ขนาดเล็กและลานหลังบ้าน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถออกมาเดินยืดเส้นยืดสายหลังบ้านได้อย่างสบายๆ ให้พื้นที่ใช้สอยที่คล่องตัว และมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนกระจายอยู่รอบตัวบ้าน เพื่อรับแสงสว่างและระบายอากาศภายในบ้านได้ดี

มีถนนที่ทอดยาวจากประตูหน้าบ้านเข้ามาสู่ตัวบ้าน พร้อมด้วยพื้นที่สนามหญ้าและสวนที่ถูกจัดให้เหมาะสมกับตัวบ้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่ต้องอุดอู้อยู่ในบ้านทั้งวัน

สีบ้านสามารถเลือกสีได้ตามที่ต้องการ แต่ในแบบจะเน้นใช้สีโทนสว่าง คือ ขาวและชมพูอ่อนพสเทล เพื่อให้บ้านสว่างและโดดเด่น ให้บรรยากาศที่น่าอยู่ พร้อมสร้างความสดชื่นไปกับสนามหญ้าและสวนได้อย่างกลมกลืน

บ้านสไตล์ร่วมสมัยที่ให้รูปแบบสวยงาม น่าอยู่ และโดดเด่นด้วยหลังคาทรงปั้นหยา ปูด้วยกระเบื้องลอนคู่จะช่วยลดความร้อนในช่วงกลางวันได้ดี เมื่อต้องเจอหน้าฝนก็ไม่ทำให้น้ำรั่วเข้าสู่ตัวบ้าน จึงถือว่าเป็นหลังคาที่น่าใช้งานมากที่สุด ส่วนตัวบ้านก็ให้ความแข็งแรงด้วยเสาและฐานรากเสริมคอนกรีต ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบบบ้านชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัด ราคาโดนใจที่น่านำไปสร้างมากที่สุด ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีครอบครัวขนาดเล็กและต้องการบ้านหลังไม่ใหญ่มาก แบบบ้านหลังนี้ถือว่าเหมาะสมกับตัวคุณอย่างมากเลยทีเดียว

แบบบ้านชั้นเดียวเกษตร Eco House

3ห้องนอน 1ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องโถง

ติดต่อเจ้าของแบบบ้าน เบอร์สำนักงาน: 081-145-2872 เบอร์มือถือ: 086-834-4021 ไลน์ไอดี : Openhomeplan และ 0868344021 ติดต่อทางอีเมล: touchourdesign@gmail.com

ขอบคุณภาพจาก www.thaidrawing.com

เนื้อหา © Yimsu Idea

Exit mobile version