บ้านสไตล์โมเดิร์นทีเน้นเรื่องการชมวิวโดยเฉพาะ

บ้านสไตล์โมเดิร์นทีเน้นเรื่องการชมวิวโดยเฉพาะ

บ้านบางหลังตั้งอยู่บนทำเลที่ดี วิวสวย เจ้าของบ้านจึงต้องการให้บ้านของตัวเองกลายเป็นจุดชมวิวที่โดดเด่นที่สุด สามารถให้การพักผ่อนหย่อนใจและคลายอารมณ์ได้อย่างเต็มที่ พร้อมการได้ที่อยู่อาศัยที่ครบครันไปด้วยความสะดวก มีสวนสีเขียวที่สามารถเดินเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้คือบ้านสวยสไตล์เดิร์นที่เน้นเรื่องการใช้ผนังกระจกและสร้างระเบียงที่สามารถชมวิวได้อย่างเต็มที่ เพราะตัวบ้านตั้งอยู่บนทำเลที่ดี สามารถมองวิวสวยระยะไกลและเห็นท้องฟ้าในยามอาทิตย์ตกดินได้อย่างชัดเจน ภายในบ้านให้การตกแต่งที่เรียบหรู พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันและสมบูรณ์แบบ เป็นบ้านหลังใหญ่ที่ตั้งเด่นตระหง่านบนทำเลชมวิวที่ดี นอกจากนี้ยังมีสวนสีเขียวและกรงเลี้ยงสัตว์ ที่ช่วยให้อินกับบรรยากาศของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

บ้านสวยสไตล์โมเดิร์นที่ถูกสร้างมาขนาดพอดีกับผู้อยู่อาศัย เน้นทำพื้นที่เป็นสวนและสนามหญ้าเสียส่วนใหญ่ เพื่อให้บ้านได้กลมกลืนไปกับบรรยากาศของธรรมชาติมากที่สุด ภายนอกดูเรียบง่าย มีบันไดขึ้นชั้นบนจากทางด้านข้างของบ้าน และด้านบนมีระเบียงขนาดใหญ่ที่ตั้งโต๊ะและเก้าอี้เพื่อนั่งชมวิวมุมสูงได้อย่างเพลิดเพลินไปตลอดทั้งวัน

โซนระเบียงชั้นบนที่โล่งกว้างอย่างมาก สามารถทำให้เห็นวิวมุมสูงนอกรั้วบ้านที่สวยจับใจ เพราะเป็นทำเลบนพื้นที่เนินเขา จึงทำให้มองเห็นท้องฟ้าในยามพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างชัดเจนทุกวัน และเห็นวิวของเมืองเกือบทั้งหมด ความสวยแบบ 360 องศานี้ ถือว่าหาได้ยาก ตัวบ้านจึงถูกสร้างให้มีจุดชมวิวหน้าบ้านที่กว้างพอจะจัดโต๊ะและเก้าอี้เพื่อนังพูดคุย ชมวิว และรับประทานอาหารได้อย่างเพลิดเพลิน

ห้องนั่งเล่นก็เป็นผนังกระจกที่สามารถมองเห็นวิวสวนสีเขียวด้านนอกได้ชัดเจน ให้การตกแต่งที่เรียบง่าย บ้านเน้นโทนสีขาวสว่างและสะอาดตา

สนามหญ้าและสวนหน้าบ้าน ที่มีความกว้าง สามารถที่จะทำโซนของเล่นสำหรับเด็กๆ และกรงเพื่อเลี้ยงสัตว์ได้อย่างสบายๆ เป็นพื้นที่กลางแจ้งที่ให้ความบันเทิงและความสนุกสนานที่หลากหลาย

บริเวณที่ตั้งของตัวบ้านที่จะเห็นได้ว่าเป็นจุดที่อยู่บนเนินเขาและมีทำเลในการชมวิวที่ดี

ห้องครัวที่โดดเด่นด้วยเคาเตอร์ไม้ที่มีพื้นผิวเป็นหินแกรนิต แข็งแรง และทำความสะอาดได้ง่าย

ห้องนอนขนาดใหญ่ในโทนสีขาวสว่าง ให้การพักผ่อนที่แสนสบาย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โปร่งสบาย พร้อมด้วยประตูที่เปิดออกระเบียงเพื่อชมวิวที่สวยงามได้ตลอดเวลา

บ้านสวยสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ถูกสร้างจากไอเดียเจ้าของบ้าน ที่ต้องการรับลมและชมวิวสวยตลอดเวลา เด่นเรื่องการจัดพื้นที่บ้านให้ออกมาอย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะพื้นที่ภายในบ้านและพื้นที่กลางแจ้ง ที่มีสวน กรงสัตว์เลี้ยง และพื้นที่นั่งเล่นของเด็กๆ ที่ครบครัน จึงไม่น่าแปลกใจที่เจ้าของบ้านและคนในครอบครัวจะอาศัยยู่ในบ้านหลังนี้ได้อย่างมีความสุข

 

ขอบคุณภาพจาก www.belleproperty.com

เนื้อหา © Yimsu Idea

Exit mobile version