บ้านเคลื่อนที่ ขนาดเล็ก กับฟังก์ชั่น เฟอร์นิเจอร์พับเก็บได้ สุดว้าว!

บ้านเคลื่อนที่ ขนาดเล็ก กับฟังก์ชั่น เฟอร์นิเจอร์พับเก็บได้ สุดว้าว!

บ้านเคลื่อนที่ ที่หน้าตาภายนอกอาจจะดูธรรมด๊า ธรรมดา แต่ภายในกลับซ่อนกิมมิคสุดว้าวกันค่ะ บ้านขนาดเล็กนี้ถูกออกแบบให้สามารถย้ายได้ ขนาด 24′ x 8’6″ x 13’6 ภายในมีลิ้นชักที่สามารถดึงออกมากางเป็นโต๊ะขนาด 8 คนนั่งได้สบายๆ อันถือว่าเป็นไฮไลท์ของบ้านหลังนี้

บ้านเคลื่อนที่หลังนี้มีขนาด 24′ x 8’6″ x 13’6 มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว
และยังมีพื้นที่ระเบียงนั่งเล่นอีกด้วย

ห้องนั่งเล่น : ตั้งอยู่ตรงกลาง เป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับมุมห้องครัว และห้องน้ำ เป็นการออกแบบเพื่อแบ่งโซนระหว่างห้อง ด้านขวามือเมื่อเราเดินเข้ามาในห้องจะเป็นห้องน้ำที่มีประตูบานเล็กๆ กั้น และด้านขวามือทำเป็นบันไดขึ้นไปยังห้องครัว และบันไดยังสามารถดึงออกมาประกอบให้กลายเป็นโต๊ะกินข้าวขนาดใหญ่ได้อีกด้วย

ลิ้นชักที่เป็นบันไดทางขึ้นห้องครัว สามารถดึงออกมา และประกอบให้เป็นโต๊ะกินข้าวขนาดสามารถนั่งได้ถึง 8 คน เรียกว่าเป็นไอเดียที่สุดยอดมากๆ เลยค่ะ

ห้องครัว : ตกแต่งด้วยไม้ และสีขาวมีชั้นวางบริเวณพื้นที่ด้านบนของตู้ และด้านข้าง เป็นการออกแบบที่ใช้ประโยชน์ของพื้นที่ได้ทุกตารางนิ้วเลยนะคะ

ห้องนอนและห้องน้ำ : จะอยู่ในโซนเดียวกัน ห้องน้ำจะอยู่ด้านล่าง ยกพื้นขึ้นอีกชั้นให้กลายเป็นห้องนอน ภายในห้องน้ำยังมีเครื่องซักผ้า เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อาศัยอีกด้วยค่ะ

เรียกได้ว่าบ้านเคลื่อนที่หลังนี้มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ทุกตารางนิ้วของบ้านนำมาใช้ประโยชน์ได้ทุกส่วน และยังเพิ่มลูกเล่นเฟอร์นิเจอร์พับเก็บได้เข้าไปทำให้บ้านดูมีคุณค่ามากขึ้นอีกด้วยค่ะ

ที่มาจาก www.newfrontiertinyhomes.com

Exit mobile version